YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Vị trí: Nhân viên Lễ tân
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm vận hành công tác lễ tân và hành chính tại Trụ sở chính TP.HCM, bao gồm:
Xử lý công văn, tài liệu, cung cấp dịch vụ quản trị hành chính đúng giờ và chính xác cho khu vực văn phòng TP.HCM.
Soạn thảo thư từ, công văn gửi đến các bộ phận phòng ban/ công trường.
Điều phối xe công tác.
Soạn thảo thư từ, công văn gửi đến các bộ phận phòng ban/ công trường.;
Đặt vé máy bay và khách sạn công tác;
Điều phối tổng đài điện thoại;
Điều hành tiện ích phục vụ khu vực văn phòng;
Tạo dựng hình ảnh lễ tân và quầy lễ tân chuyên nghiệp, ngăn nắp, hiện đại ;
Điều phối phòng họp, đặt tiệc phục vụ tiếp đón đối tác;
Vận hành hộp thư công ty, đảm bảo văn phong chuyên nghiệp;
Hỗ trợ các phòng ban công ty khi có nhu cầu;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Cấp bậc: Nhân viên
Giới tính: Nữ, ngoại hình phù hợp và phong thái chuyên nghiệp;
Yêu cầu cơ bản:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị du lịch, Nhà hàng Khách sạn, Ngoại ngữ hoặc tương đương.
• Sử dụng tiếng Anh tốt và thông thạo các phần mềm văn phòng;
• Kỹ năng tổ chức công việc và quản trị tốt;
• Kỹ năng giao tiếp xuất sắc;
• Chăm chỉ, năng động, hòa nhã, sáng tạo.
Nơi làm việc: Trụ sở chính TP.HCM.
Hồ sơ ứng tuyển:
Thư tìm việc
Mẫu hồ sơ ứng tuyển (tải về tại website www.sonhai.vn)
Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình học tập, làm việc có ảnh 3×4 cm
Bản photo bằng cấp chứng chỉ
Cách thức nộp hồ sơ:
Nộp hồ sơ dự tuyển trực tiếp, gửi bưu điện hoặc gửi email về địa chỉ sau:
BỘ PHẬN NHÂN SỰ – CÔNG TY SƠN HẢI
Địa Chỉ: 46 - 48 Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Quận Tân Bình - Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3842 5882 - 08 3811 8161 Fax: 08 3811 0924
Email: info@sonhai.vn
Website:sonhai.vn